Friday, September 15, 2017

Kim Domingo iiwan na nga ba ang kanyang pagiging sexy image?

Kim Domingo iiwan na nga ba ang kanyang pagiging sexy image?

Kim Domingo who place 2nd in FHM Sexiest Women list soon to bid goodbye to her sexy image. The 22-year-old young actress has a new project in GMA Network’s newest fantasy series “Super Maam”.  Kim wants to recognize not just a sexy star but a good actress which is her ultimate goal. 




Screenshot from Kim Domingo Instagram



According to her “Iba 'to sa mga nagawa ko before. Before, ang focus kasi madalas ay yung pa-sexy side ko. Ito, yung character ko mismo, ang pagiging palaban. Gusto ko nang makatawid, ang dami ko na rin naman pong naipakita. Parang para po sa akin, tama na po iyon, hanggang dun na lang siguro. Gusto ko nang makatawid sa pagiging aktres, kasi yun ang goal ko. Maging aktres ako at tumagal pa ako sa industriya''. 


Screenshot from Kim Domingo Instagram



Now, Kim is really determined to recognize her as an actress and not just a sexy celebrity.

No comments:

Post a Comment